અક્ષય પત્ર સેન્ટ્રલાઇઝ્ડ કિચન દ્વારા મધ્યાહન ભોજન વિતરણ
એમડીએમ (મધ્યાહન ભોજન) દ્વારા શાળાના બાળકોના પોષણ વપરાશમાં સુધારણા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરતાં, યુટી પ્રશાસને તમામ સરકારી દેશોમાં મિડ ડે ભોજનની તૈયારી અને ડિલિવરી માટે અક્ષય પત્ર ફાઉન્ડેશન દ્વારા એક અદ્યતન કેન્દ્રિય રસોડું સ્થાપ્યું છે. અને સરકાર. દમણ અને દાદરા અને નગર હવેલીની સહાયિત શાળાઓ. અગાઉ, તમામ સરકારી ક્ષેત્રમાં, દમણ અને દીવ અને એમડીએમ યોજના અંતર્ગત દાદરા અને નગર હવેલી બંને યુ.ટી.માં કિચેન્સનું વિકેન્દ્રિત મોડેલ કાર્યરત હતું. અને સરકાર. સહાયિત પ્રાથમિક અને ઉચ્ચ પ્રાથમિક શાળાઓ, રાંધેલા ગરમ ભોજન તૈયાર કરવામાં આવે છે અને સરકારને પીરસવામાં આવે છે. આ હેતુ માટે રોકાયેલા કૂક-કમ-સહાયકો દ્વારા દરરોજ સ્કૂલનાં બાળકો.
ભારતમાં શાળાના મધ્યાહ્ન ભોજન કાર્યક્રમ ભૂખ અને શિક્ષણના બે મોટા પડકારોને ધ્યાનમાં લે છે. આત્યંતિક ગરીબી ભૂખ તરફ દોરી જાય છે અને દિવસમાં ઓછામાં ઓછું એક ભોજન લેવાની ગંભીર જરૂર હોય છે, બાળકો ઘણીવાર કામ પર જાય છે. આમ કરીને, તેઓ શિક્ષણની તકો ગુમાવે છે અને પે generationsીઓ ગરીબી, ભૂખમરો અને નીતિભ્રષ્ટ ચક્રમાં ફસાય છે
નિરક્ષરતા. દરેક શાળાઓમાં વિકેન્દ્રિત મોડેલ કિચન દ્વારા, શાળાઓના ચિંતિત મુખ્ય શિક્ષકો / શિક્ષકોએ ચોખા, દાળ, શાકભાજી, વગેરે જેવા ખાદ્ય પદાર્થોની જાળવણી, દરરોજ સામગ્રીનું વિતરણ, જેમ કે કોઈ શિક્ષણ કાર્યની દેખરેખ રાખવી પડશે. બાળકોની તાકાતમાં, ગરમ રાંધેલા ભોજનની તૈયારી
સલામત અને આરોગ્યપ્રદ વાતાવરણ. તદુપરાંત, સંબંધિત શાળાના હેડ માસ્ટર્સ / શિક્ષકોને એમડીએમ તૈયારી અને વિતરણની દેખરેખ તેમજ વિદ્યાર્થીઓને ભોજન અને ફળોની સેવા કરવામાં સંપૂર્ણ સમય ફાળવવામાં ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે અને આ માટે તેઓએ દરરોજ નિયમિત રેકર્ડ જાળવવી પડશે. દિવસે દિવસે વિદ્યાર્થીઓની નોંધણી પ્રમાણે હેતુ. ઘણી શાળાઓમાં શૈક્ષણિક પ્રવૃત્તિઓ સાથે યોગ્ય એમડીએમ પ્રવૃત્તિઓ કરવા માટે અવકાશ અને માળખાગત અવરોધ પણ હોય છે જે સર્વોચ્ચ મહત્વ ધરાવે છે. તદુપરાંત, તે જણાવવાનું છે કે દરેક વર્ગના વિદ્યાર્થીઓ માટે અધ્યાપન સૂચનાત્મક કલાકો વહનને કારણે ઓછું થાય છે
શાળાઓના શિક્ષકો / મુખ્ય શિક્ષકો દ્વારા ઉપરોક્ત પ્રવૃત્તિઓ.
લાભકર્તા:
એપિક્સ 50,000 વિદ્યાર્થીઓ
લાભો:
શાળાના બાળકોને મધ્યાહન ભોજન વિતરણ
કેવી રીતે અરજી કરવી
લાગુ નથી